มาจัดอนิเมะ ในใจท่าน 10 อันดับกันเถอะ
จะไดดรู้ว่าทุกท่านชอบเรื่องอะไรกันบ้าง
เอาล่ะของผมเรื่องที่ชอบ 10 อันดับได้แก่ !!!
10.Seitokai Yakuindomo - เรื่องนี้ แอร๊ยยยยยย สุดยอดด บอกได้คำเดียว ประธานถึงจะแบนแต่ก็รักน๊า > <
09.Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai - 1.ชอบเพลง OP เพราะได้ใจมาก 2.น้องสาวและเพื่อนน้องสาวงามแท้ !!!!! ><
08.Working!! - เรื่องนี้ออกแนวฮาดี + ความน่ารักของ อินามิจางงง !!!! > <
07..CLANNAD ~AFTER STORY~ - สุดๆอ่ะครับดูแล้วร้องไห้เลย
06.The World God Only Know - ชื่อนี้หลายคนคงรู้จัก พี่เทพของเรานั่นเอง !!! และที่ปลื้มมากคือ คาน่อนจางง!!!! > <
05.Mahou Shoujo Madoka Magica - ดูตอน 1 และ 2 โอ๊ยยย ประทับใจ!!! โมเอะได้อีก แต่พอตอนสาม โดนงับหัว = = สิ้นหวังว๊อยย !!!
04.School Days - เป็นเรื่องที่ดูแล้วอยากฆ่าพระเอกมาก - -* เจ้าชู้ได้ใจ มีโคโตโนฮะคนเดียวไม่พอ สมควรแล้วตายอนาถ แต่อยากฆ่าเองมากกว่า !!!
แต่ชอบตอนจบดราม่าได้อีก นั่งร้องไห้เลย !!!!
03.Yosuga no Sora - ถึงจะรู้ว่า ศีลธรรมมันค้ำคอ แต่ยังไงก็ชอบ ดูจบแล้ว 5 รอบ > <
02.Sora no Otoshimono - เรื่องนี้สุดๆเลย แต่ละคนงามแท้ โดยเฉพาะ นิมพ์ > < อยากฆ่ามาสเตอร์ของนิมพ์ ทำร้ายจิตใจสาวน้อย !!
01.Infinite Stratos - เหตุผลคงไม่ต้องบอก เรื่องนี้ สาวๆงามๆทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะชาร์ล็อต > < เชียร์มาก่อนจะออกฉาย แอร๊ยยยย อิจฉาอิจิกะ !!!
อ๊ะ จริงๆแล้วอยากจะเอา 20 อันดับ - -* แต่เผื่อบางคนพึ่งเริ่มดู เลยเอาแค่ 10 พอ
แค่ 10 นี่ก็ทำให้คนตั้งมู้เครียดหนักเกือบ 2 ชั่วโมง ตกลงตูจะเอาเรื่องไรดีฟร้าา !! พอดูอันนี้ ซักพัก เสียดายอันนี้ รักพี่เสียดสยน้อง 555+
อ๊ะแถมเรื่องที่ชอบ
ANGEL BEATS! - อันแรกเลยชอบ วง Girl Deadmonster เนื้อเรื่องตอนจบแทบร้องไห้ !!!!
Kurokami - ง่ายๆเลยนางเอกน่ารัก > <
Code Geass - สนุกมาก บู๊ได้ใจ + สาวๆน่ารักอีกแหละ > < เพลง OP เพราะทุกเพลง
High School of the Dead - ถึงจะกลัวซอมบี้ แต่ ด้วยความฮา + น่ารักของสาวๆ เลยได้ใจของข้าน้อยไปครอง !!!
Mitsudomoe - ก็เค้ารักเด็กนี่นา !!!!
B GATA H KEI - เรื่องนี้ฮาสุดยอด ชอบยามาดะ > <
CHAOS HEAD - เรื่องนี้ถึงจะงงไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าสนุกมากครับ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ น่ารัก > < (ถ้านับได้ชอบเพราะสาวๆสวยหลายเรื่องเลยแฮะ 555)
Kampfer - เนื้อเรื่องฮาดี แต่ไม่ชอบตรงที่พระเอกเป็นสาวดุ้น = = แต่สาวๆคนอื่นน่ารักม๊ากกก !!!
Kiss x sis - เหตุผลคงไม่ต้องบอก หึหึ !!!
DIGIMON 1 - นี่แหละ อนิเมะเรื่องแรกที่ดู !!! มันทำให้ผมติดอนิเมะงอมแงม !!
Akane-Iro ni Somaru Saka - โมเอะได้ใจม๊ากกกก !!!!
Ladies versus Butler ! -อันนี้ออกแนวเสื่อม + ฮา [เหมือนนิสัยคนตั้งมู้ เห้ยยย!!! ไม่ใช่]
SOLA - ออกแนวสดใส + นางเอกน่ารักอีกแล้ว ดูได้ไม่เบื่อ ขนาดคนตั้งมู้ยังดูจบ 4 รอบ
TM 8.0 อันนี้สดใสม๊ากกก + จบดราม่าดี แต่ก็นะ
Bakemonogatari
CLANNAD
Denpa Onna to Seishun Otoko
Hidan no Aria
Kore wa Zombie desu ka
K-on
Ookami-san to Shichinin no Nakama-tachi
Steins Gate
MM!
Nichijou
TO LOVE RU
ไปๆมาๆ มันเกิน 10 อันดับแล้วมั้งแฮะ = = จริงๆมีอีก แต่เริ่มขี้เกียจพิมพ์แล้วแฮะ 5555 ชื่อมู้ก็บอกแค่ 10 แต่คนตั้ง บอกไป 20 แล้ว 5555+